DANH MỤC SẢN PHẨM

Việc sử dụng Website dienmayhuongvinh.vn được hiểu là Quý khách chính thức đồng ý với các chính sách và việc thực hiện chúng được mô tả trong Chính sách. Chính sách này có thể thay đổi theo thời gian nên Quý khách hãy kiểm tra lại theo định kỳ.

1. Chính sách kiểm hàng

 Quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận hoặc quay video mở hộp . Đối với những trường hợp đã ký nhận hàng với nhà xe, đơn vị vận chuyển hoặc không có video mở hộp,  chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu có thiếu sót, rơi vỡ cũng như khiếu nại sau đó.

2. Chính sách hoàn trả

Công ty TNHH Điện máy Hương Vinh cam kết đổi hàng trong vòng 07 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà cung cấp. Sau thời gian 07 ngày tính từ khi nhận hàng, những trường hợp lỗi do quá trình sử dụng hoặc do khách hàng gây ra, Công ty Hoa Nam áp dụng chế độ bảo hành theo chính sách bảo hành của Hãng sản xuất.

Điều kiện đổi trả hàng:
•    Sản phẩm bị lỗi do Nhà cung cấp
•    Hàng nhận đổi/trả phải còn nguyên vẹn, đầy đủ tem nhãn, hộp và ngoại hình như khi khách nhận hàng.
•    Hàng đổi/ trả chưa được cào tem bảo hành 

Quý khách lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi, Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng và thanh toán (nếu có), nếu gặp một trong các tình trạng dưới đây Quý khách có thể từ chối nhận hàng từ bên giao hàng và liên hệ ngay với Công ty TNHH Điện máy Hương Vinh để xử lý:

•    Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
•    Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
•    Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng. 
•    Tình trạng bên ngoài không nguyên vẹn như: rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Phương thức đổi trả:

Quý khách vui lòng thông báo chi tiết về tình trạng hàng và lý do đổi hàng, trả hàng Cách thức liên hệ:
•    Qua điện thoại/Zalo: 0942753829 - 0823133873
•    Khách hàng gửi sản phẩm muốn đổi hàng đến địa chỉ: 78 Trường Chinh, Phường Kim Liên, Thành phố Hà Nội.
 

Khi nhận được hàng cần đổi trả, phòng Bảo hành sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận. Trong vòng 07 ngày kể từ ngày Phòng Bảo hành nhận được sản phẩm, phòng Bảo hành sẽ gửi trả lại hàng cho khách hàng (nếu có trường hợp khác làm chậm quá trình gửi trả hàng, Phòng Bảo hành sẽ chủ động báo cho quý khách).

Phương thức hoàn tiền:

Sau khi kiểm tra tình trạng hàng hóa, chúng tôi có quyền tiếp nhận hoặc từ chối yêu cầu hoàn tiền tùy vào tình trạng của sản phẩm. 

Đối với yêu cầu bị từ chối do sản phẩm hỏng hóc phát sinh từ lỗi của khách hàng, chúng tôi sẽ hoàn trả lại sản phẩm, mọi chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả.

Đối với yêu cầu được chấp nhận hoàn tiền, chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ giá trị sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng trả lại.

3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH:

Sáng từ 8h đến 11h30 – Chiều từ 14h đến 17h (từ thứ 2 đến thứ 7, trừ các ngày lễ, tết.)

THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Từ 1 đến 12 tháng tùy vào quy định chính sách của từng hãng áp dụng từ ngày mua hàng.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH HỢP LỆ:
•    Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm yêu cầu.
•    Sản phẩm bị hư hỏng về kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất sẽ được sửa chữa và thay thế phụ tùng miễn phí.
•    Máy hỏng gửi đến trung tâm bảo hành phải còn nguyên vẹn chưa được tháo mở.

TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
•    Do các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng (như chổi than mòn, dây điện hỏng...v.v.)
•    Sử dụng sản phẩm sai quy cách, sai mục đích.
•    Sản phẩm bị biến dạng, nứt, vỡ do quá trình vận chuyển hay tác động bên ngoài gây ra.
•    Sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, thiên tai.
•    Sản phẩm bị hỏng hóc do cất giữ máy quá lâu không sử dụng. 
•    Điện áp không ổn định, sử dụng dây dẫn dài và nhỏ.
•    Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Công ty TNHH Điện máy Hương Vinh

•    Thay đổi nội dung trên Phiếu bảo hành làm sai lệch thông tin bảo hành của Hãng sản xuất.

Chú ý:

1. Cước nhận/trả hàng bảo hành, nhận hàng sửa chữa do công ty Hoa Nam chi trả.

2. Cước trả hàng sửa chữa do Quý khách hàng chi trả.

Hỗ trợ kỹ thuật: 094 275 3829

4. Nghĩa vụ của các bên

Bên bán có nghĩa vụ cung cấp đúng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo quyền lợi sau bán hàng.

Bên mua có nghĩa vụ cung cấp đúng thông tin mua hàng, tuân thủ các quy định chính sách.

Thu gọn